Bỏ túi 6 bí quyết để mua kệ chứa hàng giá rẻ chất lượng tốt nhất

Kệ chứa hàng di động / Tin Tức / Bỏ túi 6 bí quyết để mua kệ chứa hàng giá rẻ chất lượng tốt nhất

Bỏ túi 6 bí quyết để mua kệ chứa hàng giá rẻ chất lượng tốt nhất

Rate this post

Kệ chứa hàng được ví như là bộ mặt của một cửa hàng. Vì thế, bạn nên lưu ý cách chọn sản phẩm này sao cho phát huy được tối ưu công dụng của chúng. Vậy làm thế nào để chọn kệ chứa hàng tốt? Bạn hãy bỏ túi 6 bí quyết để mua kệ chứa hàng giá rẻ chất lượng tốt nhất của chúng tôi dưới đây nhé.

 

Mua kệ chứa hàng giá rẻ chất lượng sẽ tiết kiệm được chi phí quản lý doanh nghiệp

1. Kệ chứa hàng chất lượng là gì?

Trước khi đi vào khám phá những bí quyết mua kệ chứa hàng chất lượng, giá rẻ chúng ta hãy cùng tìm hiểu như thế nào là kệ chứa hàng tốt nhé

Một sản phẩm kệ chứa hàng được đánh giá là tốt, chất lượng sẽ hội tụ những yếu tố sau:

  • Thứ nhất, kệ hàng phải được làm từ vật liệu sắt, thép nhập khẩu dày dặn. Bên ngoài được sơn một lớp sơn tĩnh điện 2 lớp dày dặn. Lớp sơn dày hay mỏng. mịn hay sần quý khách có thể sẽ dễ dàng quan sát được bằng mắt thường.
  • Các chi tiết được lắp ráp với nhau vừa vặn, không được cong vênh. Du là chi tiết nhỏ nhất như ốc, vít, các thanh ngang, cho đến chân trụ, mâm tầng cũng phải đảm bảo yếu tố thẩm mỹ.
  • Chân trụ phải làm bằng các thanh chữ V, hoặc thép nguyên khối để đảm bảo tính chắc chắn
  • Khi bày hàng, sản phẩm không bị lung lay, mâm kệ phải có gân tăng cứng được hàn chắc chắn phía bên dưới.

Nắm rỏ các yếu tố căn bản về kệ chứa hàng trước khi mua

2. Bỏ túi 6 bí quyết để mua kệ chứa hàng giá rẻ chất lượng tốt nhất

Ngày nay kệ chứa hàng được sử dụng rất phổ biến. Từ cửa hàng nhỏ, cho đến những siêu thị lớn, hay trung tâm thương mại cũng đều lựa chọn kệ chứa hàng để trưng bày sản phẩm của mình. Để lựa chọn được giá kệ chất lượng, giá rẻ các bạn hãy bỏ túi 6 bí quyết để mua kệ chứa hàng giá rẻ chất lượng tốt nhất sau đây.

  • Tìm hiểu thông tin về sản phẩm

Muốn có được một chiếc kệ để hàng chất lượng tốt nhất, bạn cần tìm hiểu rõ thông tin về sản phẩm, tìm hiểu về cấu tạo sản phẩm… Chỉ khi nắm được thông tin của sản phẩm, quý khách mới có cơ sở để có thể so sánh và nhận định được đâu là một chiếc kệ chất lượng.

  • Lựa chọn kệ chứa hàng phù hợp với tài chính

Một chiếc kệ được đánh giá chất lượng tốt nhất, giá cả phải chăng nhất chỉ khi nào nó vừa phải với túi tiền của bạn. Đây là nguyên tắc cơ bản mà bạn phải tuân thủ. Hãy nhớ rằng mục đích mua kệ để hàng của bạn chính là để kinh doanh và sinh lời. Vậy thì tại sao lại bỏ ra một số tiền quá lớn để chi vào một chiếc kệ, trong khi chi phí cần cho cửa hàng của bạn là rất lớn.

Tìm hiểu thông tin kệ chứa hàng kỹ càng

Ngược lại, cũng đừng quá tiết kiệm, lựa chọn sản phẩm giá rẻ mà không đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của bạn, lại gây mất thẩm mỹ cho không gian trưng bày. Sự đầu tư thích hợp luôn mang về lợi nhuận tốt hơn cho bạn đấy.

  • Chọn kệ hàng đúng mục đích sử dụng

Khi lựa chọn kệ chứa hàng, bạn cần xác định kho hàng của mình cần loại kệ chứa mặt hàng nào, trọng tải ra sao, diện tích như thế nào là phù hợp nhất. Mỗi một sản phẩm như: quần áo, hàng tạp hóa,…sẽ có những mẫu kệ chứa hàng khác nhau.

Bạn có thể tham khảo ý kiến từ những đơn vị cung cấp kệ hàng,  họ sẽ tư vấn giúp bạn chọn thành phẩm tương xứng nhất.

  • Đến tận nơi để kiểm tra kệ chứa hàng

Không chỉ riêng kệ chứa hàng, mà bất cứ sản phẩm nào cũng thế, để mua được sản phẩm chất lượng tốt nhất thì chẳng có cách nào hơn ngoài việc bạn phải đến tận nơi kiểm tra sản phẩm quý khách định mua. Tất cả những hình ảnh mà quý khách được xem trên các trang mạng, báo,…đều chỉ để tham khảo mà thôi.

Đến tận nơi sản xuất để xem sản phẩm kệ

  • Tham khảo vài đơn vị cung cấp

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp kệ chứa hàng, do đó muốn mua được giá kệ tốt quý khách nên đi tham khảo vài đơn vị cung cấp sản phẩm kệ để hàng. Điều này giúp bạn có được sự so sánh chính xác nhất về mẫu mã, chất lượng cũng như giá cả của sản phẩm.

  • Lựa chọn đơn vị sản xuất uy tín

Thay vì lựa chọn một đơn vị thương mại, quý khách nên lựa chọn đơn vị sản xuất. Có như vậy thì chất lượng sản phẩm cũng như nguồn hàng của quý khách mới được đảm bảo. Bên cạnh đó, giá cả cũng sẽ cạnh tranh nhất thị trường.

Bạn hãy tìm hiểu thật kỹ thông tin, tham khảo ý của khách hàng hoặc người thân đã và đang sử dụng sản phẩm của công ty ấy. Ngoài sự đánh giá thực tế, bạn cũng nên quan tâm đến thương hiệu và sự nổi tiếng của nhà cung cấp.

Nếu quý khách muốn lựa chọn cho mình sản phẩm kệ đạt chất lượng tốt và ưng ý nhất thì đừng quên bỏ túi 6 bí quyết để mua kệ chứa hàng giá rẻ chất lượng tốt nhất mà chúng tôi vừa chia sẻ trên đây. Hiện nay trên thị trường có không ít đơn vị uy tín cung cấp những sản phẩm chất lượng, giá rẻ đến với người tiêu dùng.

Lựa chọn các đơn vị cung cấp kệ chứa hàng giá rẻ uy tín nhất

Một trong số đó, không thể không nhắc đến kechuahangdidong. Với tiêu chí làm việc, luôn đặt chữ TÍN và chữ TÂM lên hàng đầu. Kệ Chứa Hàng Di Động luôn nhận được sự quan tâm, ủng hộ từ phía khách hàng trên thị trường cạnh tranh như hiện nay.

Quý khách hàng nếu cần mua hàng hoặc cần chúng tôi tư vấn, xin vui lòng liên hệ theo thông tin:

Bỏ túi 6 bí quyết để mua kệ chứa hàng giá rẻ chất lượng tốt nhất