5 mẫu kệ trưng bày văn phòng phẩm HOT nhất hiện nay

Kệ chứa hàng di động / Tin Tức / 5 mẫu kệ trưng bày văn phòng phẩm HOT nhất hiện nay

5 mẫu kệ trưng bày văn phòng phẩm HOT nhất hiện nay

5/5 - (1 bình chọn)

Nhằm tạo không gian đẹp, thoáng mát, hấp dẫn và thuận tiện cho khách hàng khi lựa chọn hàng hóa, các cửa hàng thường lựa chọn mẫu kệ trưng bày chuyên nghiệp. Cùng Kechuahangdidong.com tham khảo các mẫu kệ trưng bày văn phòng phẩm HOT nhất hiện nay trong bài viết dưới đây nhé!

I. Các mẫu kệ trưng bày văn phòng phẩm có chức năng gì?

Không phải ngẫu nhiên mà nhu cầu sử dụng các mẫu kệ trưng bày văn phòng phẩm ngày càng nhiều trên thị trường. Dưới đây là vai trò đặc biệt quan trọng của loại kệ chứa hàng này về mặt hình thức, công năng bao gồm:

  • Thứ nhất, các mẫu kệ trưng bày có chức năng chính là trưng bày, giới thiệu sản phẩm văn phòng một cách gọn gàng, đẹp mắt, thể hiện sự chuyên nghiệp cho cửa hàng.
  • Thứ hai, việc sử dụng kệ trưng bày cao ráo, thoáng mát còn giúp cho sản phẩm như sách vở, bút, đồ văn phòng phẩm được bảo quản đúng cách, không bị ẩm ướt, nấm mốc,…trong thời gian dài đảm bảo hình thức đẹp khi kinh doanh.
  • Thứ ba, khi dùng các Các mẫu kệ trưng bày văn phòng phẩm HOT nhất hiện nay còn giúp cho khách hàng dễ dàng chọn lựa và tìm thấy sản phẩm mà họ đang cần mua, tạo ra sự tiện lợi, tăng doanh thu và tiết kiệm tối đa thời gian cho nhân viên bán hàng và khách hàng.
  • Thứ tư, có thể trưng bày toàn bộ hàng hóa của cửa hàng có tải trọng từ 50 – 100kg/ tầng một cách gọn gàng, lịch sự.
  • Thứ năm, chức năng của mẫu kệ trưng bày văn phòng phẩm thiết kế đơn giản, linh hoạt nên quá trình tháo lắp, thay đổi độ rộng, khoảng cách mâm tầng thuận tiện.
  • Thứ sáu, tiết kiệm tối đa chi phí vì chất liệu bền đẹp, chắc chắn, hình thức thẩm mỹ cao.
  • Thứ bảy, mẫu kệ trưng bày văn phòng phẩm còn hỗ trợ người quản lý, bán hàng phân loại và quản lý hàng hóa trong quá trình kinh doanh chuyên nghiệp và chính xác hơn.
  • Cuối cùng, các mẫu kệ trưng bày còn có chức năng tạo lối đi, điểm nhấn và tận dụng tối đa diện tích sử dụng của cửa hàng văn phòng phẩm.

kệ trưng bày văn phòng phẩm

II. Các bước chọn mẫu kệ trưng bày văn phòng phẩm đúng cách

Dưới đây là các bước đơn giản nhất để bạn thiết kế và chọn được mẫu kệ trưng bày văn phòng phẩm phù hợp với không gian và mong muốn của bạn:

  • Bước 1: Bạn tiến hành đo đạc, tính toán diện tích mặt bằng kinh doanh từ đó lựa chọn giá kệ có kích thước phù hợp đảm bảo vừa phải. Bạn nên chọn loại phù hợp, tránh chọn loại kệ quá to hoặc quá nhỏ khiến hình thức bị xấu đi và lãng phí.
  • Bước 2: Chọn mua mẫu kệ trưng bày văn phòng phẩm có chất lượng tốt, chất liệu làm kệ từ sắt, thép, tôn, gỗ,… có độ dày dặn nhất định, sơn tĩnh điện bền đẹp để chống han rỉ, ẩm mốc và độ bền cao và thẩm mỹ đẹp.
  • Bước 3: Lựa chọn kệ trưng bày văn phòng phẩm có tải trọng phù hợp với các mặt hàng được trưng bày. Bạn không nên để quá nặng gây ra thiệt hại cho kệ hoặc trưng bày quá ít dẫn đến lãng phí.
  • Bước 4: Bạn nên chọn các mẫu kệ trưng bày có màu sắc hài hoà, phù hợp với màu tường, ánh đèn và không gian cửa hàng cũng tính thẩm mỹ hấp dẫn khách hàng.

III. Tham khảo mẫu kệ trưng bày văn phòng phẩm Hot nhất hiện nay

Dưới đây là một số mẫu kệ trưng bày văn phòng phẩm chất lượng trên thị trường mà các bạn có thể tham khảo:

1. Kệ trưng bày văn phòng phẩm làm bằng gỗ

Đây là mẫu kệ trưng bày văn phòng phẩm có chất liệu làm từ gỗ được ưa chuộng trong ngành trang trí nội thất, trưng bày hàng hóa tại Việt Nam. Nguyên liệu chủ yếu là gỗ công nghiệp, không mùi, không gây độc hại, an toàn và giá rẻ cho người sử dụng.

Bên cạnh đó, các mẫu kệ trưng bày văn phòng có hình thức đẹp nhờ lớp sơn phủ bên ngoài. Giá cả trên thị trường khá rẻ, tính cạnh tranh cao.

2. Kệ văn phòng phẩm làm dạng sắt

Mẫu kệ trưng bày hàng hóa này có trọng tải lên đến 100kg phù hợp để trưng bày rất nhiều mặt hàng văn phòng phẩm khác nhau với kích thước đa dạng như hồ sơ, tài liệu, sách vở, giấy bút, đồ lưu niệm, balo, cặp sách,… với khối lượng lớn. Kết cấu lắp ghép của mẫu kệ trưng bày văn phòng phẩm bằng sắt đa năng là phù hợp với nhiều không gian, quá trình tháo lắp đơn giản.

Xem thêm: kệ hồ sơ bằng sắt

kệ văn phòng phẩm dạng sắt

3. Kệ bày văn phòng phẩm dạng lưng lưới

Đây là mẫu kệ được dùng nhiều tại các gian hàng siêu thị, cửa hàng kinh doanh văn phòng phẩm hiện nay. Với phần lưng được làm bằng tấm lưới mang lại không gian trưng bày bày hàng hóa thông thoáng và rộng rãi hơn tạo điều kiện bảo quản hàng hóa tốt hơn.

Về giá bán mẫu kệ trưng bày văn phòng phẩm này rất vừa phải nên phù hợp với nhiều người tiêu dùng.

4. Kệ trưng bày văn phòng phẩm dạng tôn đục lỗ

Thiết kế kệ này có phần lưng kệ được làm từ tấm tôn đục lỗ chắc chắn, khả năng chịu tải trọng cao. Hơn nữa, mẫu kệ này cũng mang lại giá trị thẩm mỹ cao và mật độ hàng hóa trưng bày lớn hơn.

Mẫu kệ trưng bày văn phòng phẩm này có tuổi thọ lớn, độ bền cao và sử dụng lâu dài không bị bong tróc, han gỉ đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Dùng sản phẩm này tiết kiệm diện tích và không gian cũng như chi phí tối đa.

5. Kệ văn phòng phẩm dưới dạng lưng tôn liền

Mẫu kệ trưng bày văn phòng phẩm này có mặt lưng của kệ được làm từ chất liệu tấm tole liền. Điều này đảm bảo khả năng chịu tải trọng lớn, độ bền cao lên đến 15 – 20 năm sử dụng liên tục.

Bên cạnh đó, thiết kế hình thức có kiểu dáng hiện đại, kết cấu chắc chắn giúp bạn trưng bày hiệu quả.

 

Nói chung, các mẫu kệ trưng bày văn phòng phẩm HOT nhất hiện nay có ứng dụng và hiệu quả cao trên thực tế. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn chọn được mẫu kệ phù hợp. Bạn có thể tham khảo thêm các mẫu kệ chất lượng, giá tốt tại Kechuahangdidong.com nhé!

5 mẫu kệ trưng bày văn phòng phẩm HOT nhất hiện nay
Tin tức liên quan