10 loại kệ chứa hàng nặng được sử dụng nhiều nhất

Kệ chứa hàng di động / Tin Tức / 10 loại kệ chứa hàng nặng được sử dụng nhiều nhất

10 loại kệ chứa hàng nặng được sử dụng nhiều nhất

5/5 - (1 bình chọn)

Kệ chứa hàng trong ngành công nghiệp là sản phẩm có vai trò vô cùng quan trọng. Nếu không có nó thì rất khó để tối ưu hóa không gian sử dụng cũng như quản lý hàng hóa được dễ dàng hơn. Vậy bạn đã biết 10 loại kệ chứa hàng nặng được sử dụng nhiều nhất hiện nay là những mẫu sản phẩm nào chưa? Nếu chưa thì đừng nên bỏ qua bài viết dưới đây để tìm ra câu trả lời.

Kệ trung tải chứa hàng nặng

Kệ trung tải chứa hàng nặng

Đặc trưng dễ thấy nhất của những kho hàng công nghiệp tại Việt Nam chính là có diện tích vừa phải. Vì thế, các loại kệ hàng như kệ trung tải hoặc kệ công nghiệp hạng trung chính là sự lựa chọn thiết thực nhất.

Ưu điểm của sản phẩm này chính là tiết kiệm diện tích hiệu quả, phù hợp với mọi kho hàng khác nhau. Đặc biệt có thể dễ dàng lắp ráp hoặc tháo dỡ mang đi di chuyển. Giúp việc quản lý và sắp xếp kho hàng của bạn thêm linh hoạt, nhanh chóng.

Mẫu kệ Double Deep

Mẫu kệ Double Deep

Về thiết kế, bạn có  thể thấy mẫu kệ chứa hàng nặng này khá giống với kệ Selective nhưng được đấu lưng ghép nối với nhau. Sản phẩm có tính ứng dụng khá đa dạng, tuy nhiên được sử dụng nhiều nhất vẫn là ở những kho hàng công nghiệp nặng hoặc kho lạnh. Ưu điểm của ệ Double Deep là độ bền cao, giá thành vừa phải và thích hợp với những kho hàng nặng.

Kệ Drive In/ Drive Thru

Kệ Drive In

Chắc chắn, độ bền cao chính là đặc điểm nổi trội nhất của mẫu kệ này, do vậy hầu như tất cả các kệ kho hàng công nghiệp hiện nay đều sử dụng. Cấu tạo của kệ bao gồm thanh giằng ngang, roam đỉnh, tay bảo vệ chân trụ, thanh giằng chéo… Kệ Drive In/ Drive Thru được thiết kế không gian mỗi tầng theo yêu cầu của khách hàng. Đặc biệt được dùng nhiều cho những nhà kho sử dụng phương thức lấy hàng Lifo và Fifo.

Kệ tích hợp con lăn di chuyển hàng hóa

Kệ chứa hàng nặng tích hợp con lăn

Đúng như tên gọi, mẫu kệ này khi thiết kế sẽ được gắn thêm hệ thống con lăn nhỏ, giúp hàng hóa tự động trượt từ nơi nhập đến nơi xuất hàng. Để giảm tốc, tăng tốc hay dừng hệ thống bạn chỉ cần điều khiển bằng hệ thống rất tiện lợi. Kệ con lăn được khá nhiều doanh nghiệp sử dụng bởi có thể giảm chi phí về nhân công, tăng tính tự động hóa và dễ dàng tháo lắp di chuyển.

Kệ tay đỡ

Kệ tay đỡ

Mẫu kệ này không được sử dụng phổ biến mà chỉ có thể dùng cho những kho hàng lưu trữ các loại sản phẩm đặc thù dạng thanh dài như: Thép, gỗ, sắt, ống sắt, ống nhựa… Đặc điểm thiết kế của kệ tay đỡ là có thể tháo lắp, vận chuyển, tích hợp các tay đỡ chắc chắn vươn ra 2 bên làm điểm tựa, lưu trữ được khối lượng hàng hóa lớn…

Kệ Selective lưu trữ hàng hóa

Kệ Selective lưu trữ hàng hóa

Là một trong 10 loại kệ chứa hàng nặng được sử dụng nhiều nhất, hầu như xuất hiện ở tất cả các kho chứa hàng. Bên dưới là chân trụ bắn ốc vít cố định để tăng tính chắc chắn, 2 bên khung có thêm các răng ngang hoặc răng chéo với chức năng chống rung hiệu quả khi bốc xếp hàng hóa. Giá thành rẻ, tải trọng tốt, sử dụng được lâu dài chính là những lý do bạn nên sử dụng kệ Selective.

Kệ Pallet trượt tự động

Kệ Pallet trượt tự động
Để giảm thiểu chi phí thuê nhân công cũng như đảm bảo an toàn cho nhân viên kho thì kệ Pallet trượt tự động là lựa chọn hàng đầu. Pallet được tích hợp thêm bánh xe bên dưới với khả năng chịu lực tốt, gặp chướng ngại vật tự động đổi hướng. Bạn không cần phải đi theo mà chỉ cần điều khiển thông qua bảng điều khiển đã được lập trình sẵn. Một nhược điểm nhỏ của kệ Pallet trượt tự động chính là giá thành ca.

Kệ Narrow Aisle tối ưu không gian hiệu quả

Kệ chứa hàng nặng Narrow Aisle

Nếu kho hàng của bạn có diện tích nhỏ nhưng cần phải sắp xếp nhiều loại hàng hóa khác nhau? Kệ Narrow Aisle sẽ là giải pháp tối ưu để tận dụng mọi không gian kho hàng hiệu quả. Chiều cao của kệ có thể lên đến 18m hoặc cao hơn tùy vào khách hàng yêu cầu đặt hàng.

Để sắp xếp hàng hóa lên cao, những chiếc xe nâng hàng chuyên dụng sẽ giúp bạn làm việc này. Hoặc bạn có thể thay thế bằng hệ thống thang máy để sắp xếp, lưu trữ, vận chuyển hàng hóa…

Kệ kho di động

Kệ kho di động

Cũng được thiết kế với bánh xe lắp ở chân kệ hoặc thanh ray cố định, giúp di chuyển cả tầng hàng sang các vị trí khác nhau hiệu quả. Vì thế không chỉ đảm bảo tối ưu không gian sử dụng mà còn tiết kiệm thời gian vận chuyển, sắp xếp hàng hóa trong kho.

Tuy nhiên khi sử dụng mẫu kệ này, bạn cần phải tính toán về kích thước hàng hóa, không gian… đảm bảo hợp lý để việc di chuyển kệ không gặp khó khăn.

Kệ Pallet xếp chồng trọng tải nặng

Kệ Pallet xếp chồng

Để đảm bảo lưu trữ được toàn bộ hàng hóa mà không làm ảnh hưởng đến kệ, sản phẩm này thường được làm từ những chất liệu tốt và có khả năng chống oxy hóa cao. Mỗi pallet thường xếp chồng được 3-4 Pallet khác với trọng tải tối đa lên đến 3000kg/tầng.

Trên đây là 10 loại kệ chứa hàng nặng được sử dụng nhiều nhất trên thị trường hiện nay để khách hàng lựa chọn. Kechuahangdidong hiện sản xuất và cung cấp tất cả các mẫu kệ chứa hàng nặng ở trên. Vì thế nếu quan tâm đến sản phẩm nào, hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn và đặt hàng.

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

  • Chi nhánh 1: 1330/1D Đường Vườn Lài, KP1, Phường An Phú Đông, Quận 12, TP HCM
  • Chi nhánh 2: Thửa đất 981, tờ bản đồ 40, Khu phố Bình Đáng, P.Bình Hòa, Tp.Thuận An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam
  • Số điện thoại: 0274 379 7667
  • Hotline: 0919 85 0305 – 0919 93 0305 – 0919 75 0305
  • Email: contact@navavina.com.vn
  • Website: https://kechuahangdidong.com
  • Facebook: https://www.facebook.com/navavinagroup
10 loại kệ chứa hàng nặng được sử dụng nhiều nhất